kể lại một trận chiến ác liệt lớp 9

Kể lại trận chiến ác liệt mà em đã học , đã nghe kể hoặc đã xem phim.

Ngữ văn

... Đề: Kể lại trận chiến ác liệt mà em đã học , đã nghe kể hoặc đã xem phim.Tư liệu tham khảo:"Dấu tích con đường nay đã ... hiểu làng thời chiến K130, thì làng thời chiến ấy lại được sống lại qua những thước phim hồi tưởng của ông.Năm ông lên làm Chủ tịch xã Tiến Lộc, cũng là năm máy bay Mỹ đánh phá ác liệt Ngã Ba ... 75 tuổi. Năm 196 8, ông là Chủ tịch xã Tiến Lộc (huyện Can Lộc, Hà Tĩnh) - người trực tiếp chỉ huy chiến dịch làm đường giải thoát 130 chiếc xe.Tái hiện lại làng thời chiến Tuổi tác, thời gian...
  • 8,070
  • 40
Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp potx

Khoa học xã hội

... Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp Nhà tôi nghèo nhất lớp nên tham gia du lịch đối với tôi chỉ là một ước vọng xa xôi. Thế mà cuối ... rùng mình…Thật là một cảm giác tuyệt diệu. Hôm ấy, chiều muộn chúng tôi mới về đến nhà, tất cả đều rất mệt nhưng vô cùng vui vẻ. Hôm sau đến lớp, chúng tôi tha hồ nhắc lại cho nhau nghe những ... vi vu. Tôi đi chậm lại để được ngân nga cái cảm giác « dưới màu xanh mát ta ngâm thơ nhàn » của Nguyễn Trãi. Chúng tôi nghỉ trưa trên đỉnh núi, lần đầu tiên tôi được ăn một bữa cơm trên đỉnh...
  • 3
  • 3,571
  • 4
Kể lại một buổi cắm trại cùng các bạn trong lớp - văn mẫu

Văn Tự Sự

... là, cuộc thi chỉ dành cho các anh chị, còn các em lớp dưới nhỏ quá nên chưa thể làm trại được. Năm vừa rồi em học lớp năm và buổi cắm trại cùng các bạn đã trở thành một kỷ niệm khó quên.Buổi ... chóng. Các lớp được trở về khu vực cắm trái của mình. Hội ý xong, lớp em chia thành ba nhóm. Một nhóm chuẩn bị cho màn thi văn nghệ, một nhóm hoàn thiện trại và trang trí. Nhóm còn lại chuẩn ... Cứ hai năm một lần, trường em (trước đây) lại tổ chức thi cắm trại cho học sinh vào đúng ngày thành lập đội. Các bạn học sinh lớp bốn, lớp năm náo nức chuẩn bị cho buổi...
  • 10,848
  • 7
Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp - văn mẫu

Văn Tự Sự

... đến rùng mình…Thật là một cảm giác tuyệt diệu.Hôm ấy, chiều muộn chúng tôi mới về đến nhà, tất cả đều rất mệt nhưng vô cùng vui vẻ. Hôm sau đến lớp, chúng tôi tha hồ nhắc lại cho nhau nghe những ... ý nghĩa. Nó không chỉ là một ngày giúp tôi hiểu thêm về một danh nhân đất nước, không chỉ là buổi tham quan vui vẻ cùng thầy cô và tất cả bạn bè. Nó còn vì một điều khác nữa, chuyến đi giúp ... tuổi thơ sẽ thành hiện thực.Các từ khóa trọng tâm " cần nhớ " của bài viết trên hoặc " cách đặt đề bài " khác của bài viết trên:• bài văn kể về chuyến đi thăm quan• bai...
  • 21,030
  • 21
Đề bài: Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp potx

Cao đẳng - Đại học

... khí thật thanh bình, yên tĩnh, khác hẳn không khí nơi chúng tôi sống. Sau khi ăn sáng xong, cô giáo đưa chúng tôi đi vào thăm các hang núi, đây không phải là các hang núi tự nhiên mà nó được ... lúc bổng ngọt ngào, thiết tha. Thế là sau một ngày tham quan khu du lịch núi Cốc, cô trò chúng tôi lại thu dọn đồ đạc trở về nhà. Dù đi cả một ngày nhưng không khí vui quá, tất cả chúng ... chúng tôi chẳng còn thấy mệt nữa. Lúc lên xe chúng tôi lại thi nhau hát và reo hò náo nhiệt cả một góc đường. Trở về nhà, tôi háo hức kể cho bố mẹ nghe về chuyến đi đó và tôi thầm nghĩ chắc...
  • 3
  • 3,022
  • 6
Tiết 10: Thiết kế & Bản vẽ kỹ thuật - ác liệt

Công nghệ

... nhỏ đúng tỉ lệ) Yêu cầu của thiết kếSơ đồ quá trình thiết kếCác loại bản vẽ KT và tác dụng của nó Nhằm xác định hình dạng, kích thước, kết cấu và chức năng của chúng.Là ... tin+ Vẽ nhiều bản vẽ phác để thể hiện ý tưởng+ Trao đổi ý kiến với đồng nghiệp+ Vẽ các bản vẽ chi tiết, bản vẽ tổng thể để chế tạo và kiểm tra sản phẩm+ Vẽ các sơ đồ, bản vẽ để hướng ... bè, các chuyên gia rủt kinh nghiệmTrở lại bước 2 để thu thập tiếp thông tin, nhu cầuCho đến khi thật vừa ý THÍ DỤ: THIẾT KẾ DỤNG CỤ ĐỰNG ĐỒ DÙNG HỌC TẬPHình thành ý tưởng, xác định...