bài tập 2 em hãy cùng các bạn trong nhóm viết tiếp một số lời đối thoại để chuyển một trong hai phần nói trên thành màn kịch theo gợi ý sau

tap lam van tuan tap viet doan doi thoai

Tiểu học

... nhường sống cho Giu-li-ét-ta Bài tập 2: Em bạn nhóm viết tiếp số lời đối thoại để chuyển hai phần nói thành kịch theo gợi ý sau: Màn kịch gồm nhân vật nào? Ma-ri-ô, Giu-li-ét-ta, số phụ nữ, trẻ em ... Thứ hai, ngày 28 tháng năm 20 11 Tập làm văn Kiểm tra cũ: Thứ hai, ngày 28 tháng năm 20 11 Tập làm văn Tập viết đoạn đối thoại Bài tập 1: Đọc lại hai phần sau truyện Một vụ đắm tàu: a )Phần I, ... em thủy thủ Cảnh trí thời gian vào lúc nào? Muốn viết tiếp lời đối thoại để hoàn chỉnh kịch dựa vào đâu? Màn 2: Ma-ri-ô Gợi ý lời đối thoại 1 .Trong bão,Giu-li-ét-ta Ma-ri-ô: - (Hét to)Giu-li-ét-ta!...
  • 10
  • 1,042

Em hãy cùng các bạn trong tổ mình tổ chức một cuộc họp trao đổi về trách nhiệm của học sinh trong cộng đồng

Văn Bản Mẫu

... - Tổ có 12 người chia làm nhóm, nhóm chịu trách nhiệm chăm sóc bảo vệ - Tổ trưởng chịu trách nhiệm phân công cụ thể cá nhân vào nhóm định ngày cụ thể làm rào che chắn cho Bài làm a) Lí mục ... nhìn trước nhìn sau đến chỗ quy định cho phép người băng qua đường qua - Luôn phải có ý thức bên phải đường phần đường dành cho người - Tuyệt đối không quàng vai, bá cổ hàng hai, hàng ba đường ... Kết luận: Để thực tốt luật đường, góp phần giảm bớt tai nạn giao thông đường bộ, mong bạn thực tốt điều mà thảo luận, trao đổi họp Read more: http://taplamvan.edu.vn /em- hay-cung-cac-ban -trong- to-minh-to-chuc-mot-cuoc-hoptrao-doi-ve-trach-nhiem-cua-hoc-sinh -trong- cong-dong/#ixzz3mUj9CdvN...
  • 3,419
  • 1
Dựa theo cách tổ chức cuộc họp mà em đã biết em hãy cùng các bạn tập tổ chức một cuộc họp tổ

Văn Bản Mẫu

... cảnh gia đình bạn Thành vất vả Bố bạn bị tai nạn giao thông hai năm Bạn đầu, sau ban hai em Đứa nhỏ út bốn tuổi, hàng ngày phải theo mẹ bạn bánsố dạo để kiếm sống Thời gian qua, bạn học buổi, ... ĐỠ MỘT BẠN TRONG TỔ GẶP KHÓ KHẢN a) Lí mục đích họp tổ: Thưa bạn! Hôm nay, tổ họp bàn việc giúp đỡ bạn tổ gặp khó khăn bỏ học, để bạn quay trở lại học với Đó bạn Thành b) Hoàn cảnh bạn Thành Theo ... xem có cách giúp đỡ cho bạn Hà, để bạn học tốt không? Mong bạn có nhiều ý kiến đóng góp! d) Biện pháp giúp đỡ: Sau tổ thảo luận, tổ trưởng tập hợp đến thống biện pháp sau: + Tăng cường học nhóm...
  • 2,021
  • 1
Đề bài: Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp potx

Cao đẳng - Đại học

... chơi đùa Sau chơi chán bờ hồ, cô trò lại dạo mặt hồ thuyền nhỏ Mặt hồ rộng mênh mông, sóng gợn lăn tăn chạy xô theo hướng gió thổi Phía xa có làng nằm lặng lẽ bên hồ Khung cảnh thật nên thơ Trên ... mắt màu xanh thắm rừng màu xanh hồ nước Không khí thật bình, yên tĩnh, khác hẳn không khí nơi sống Sau ăn sáng xong, cô giáo đưa vào thăm hang núi, hang núi tự nhiên mà tạo bàn tay khéo léo tỉ ... giáo kể cho nghe tích núi Cốc, cô hát cho nghe hát Huyền thoại hồ Núi Cốc, giọng cô mượt mà tha thiết, lúc trầm lúc bổng ngào, thiết tha Thế sau ngày tham quan khu du lịch núi Cốc, cô trò lại thu...
  • 3
  • 3,022
  • 6
Bài văn kể lại buổi cắm trại cùng các bạn trong lớp

Văn Miêu Tả

... từ đồ ăn tất bạn lớp trái cây, kẹo bánh, nước ngọt Các bạn ăn uống vui vẻ, bác phụ huynh trò chuyện với công việc chuyện học tập chúng em Ăn trưa xong chúng em vào trại ngủ lúc tiếp tục hoạt ... chúng em phụ bác dỡ trại xếp đồ đạc để quay trở Về đến trường trời tối, em thấy bố em bác phụ huynh khác đợi sẵn Bố mẹ em trở nhà, mệt mỏi niềm vui tràn đầy Đây hoạt động ý nghĩa, buổi cắm trại để ... đến chúng em cô giáo bác phụ huynh đưa tham quan số nơi gần đó, khung cảnh thật đẹp có cánh đồng rừng cây, chúng em chụp ảnh tập thể lớp cô giáo chủ nhiệm chụp chung với bác phụ huynh để làm kỉ...
  • 504

Chọn lọc bài tập Oxy cực hay qua các năm

Toán học

... điểm B Bài 12 TSĐH 20 05 D x2 y2 + = Tìm tọa độ điểm A, B Trong mặt phẳng tọa độ Oxy cho điểm C (2; 0) elíp (E) : 4 thuộc (E), biết hai điểm A,B đối xứng với qua trục hoành tam giác ABC tam giá Bài ... giá Bài 13 TSĐH 20 06 A Bài 14 TSĐH 20 06 B Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Oxy, cho đường tròn (C) : x + y2 – 2x – 6y + = điểm M (3;1) Gọi T1 T2 tiếp điểm tiếp tuyến kẻ từ M đến (C) Viết phương trình ... T1T2 TSĐH 20 02 D Bài 15 Trong mặt phẳng với hệ tọa độ Đêcac vuông góc Oxyz, chi elip (E) có phương trình x2 y2 + =1 xét điểm M chuyển động Ox điểm N chuyển động tia Oy cho đường 16 thẳng MN tiếp...
  • 560

Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp potx

Khoa học xã hội

... Hôm sau đến lớp, nhắc lại cho nghe niềm vui ngày hôm trước Các bạn tặng lại thông khô giống tháp Phật hình tròn màu nâu sạm mà có may nhặt đường xuống suối Với riêng tôi, chuyến thật nhiều ý nghĩa ... vươn lên để trung quân quốc Ra khỏi khu tưởng niệm, hào hứng nô nức đùa leo lên « Đỉnh bàn cờ » Đường dài xây dựng đá, hai bên hàng thông xanh mát, dạo khúc nhạc vi vu Tôi chậm lại để ngân nga ... thêm danh nhân đất nước, không buổi tham quan vui vẻ thầy cô tất bạn bè Nó điều khác nữa, chuyến giúp tin ước mơ chân thành tuổi thơ thành thực ...
  • 3
  • 3,571
  • 4
Kể lại một buổi cắm trại cùng các bạn trong lớp - văn mẫu

Văn Tự Sự

... Các từ khóa trọng tâm " cần nhớ " viết " cách đặt đề " khác viết trên: • • • • • • • • • • van mau ve thuyet minh ve hoi cam trai ... trai cua truong em thuyet minh ve buoi cam trai cua lop Ta buoi căm trai nhung bai van thuyet minh ve cuoc cam trai cua lop e lam bai van thuyet minh ve cach to chuc cam trai truong em, ...
  • 10,848
  • 7
Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp - văn mẫu

Văn Tự Sự

... quan vui vẻ thầy cô tất bạn bè Nó điều khác nữa, chuyến giúp tin ước mơ chân thành tuổi thơ thành thực Các từ khóa trọng tâm " cần nhớ " viết " cách đặt đề " khác viết trên: • • • • • • • • • ... Hôm sau đến lớp, nhắc lại cho nghe niềm vui ngày hôm trước Các bạn tặng lại thông khô giống tháp Phật hình tròn màu nâu sạm mà có may nhặt đường xuống suối Với riêng tôi, chuyến thật nhiều ý nghĩa ... được xây dựng đá, hai bên hàng thông xanh mát, dạo khúc nhạc vi vu Tôi chậm lại để ngân nga cảm giác « màu xanh mát ta ngâm thơ nhàn » Nguyễn Trãi...
  • 21,029
  • 21
Kể lại một lần đi tham quan cùng các bạn trong lớp

Ngữ văn

... khẽ nhắm lại, bạn nói bạn lắng nghe tiếng nói rừng Côn Sơn, gió Côn Sơn kể chuyện vị tiên đánh cờ, thông Côn Sơn kể chuyện Nguyễn Trãi năm xưa làm thơ, hưởng nhàn Buổi chiều, chúng em đến giếng ... chúng em rời Côn Sơn trời tối tới nhà Tất mệt vô vui vẻ Riêng với em, chuyến có nhiều ý nghĩa Nó giúp em hiểu thêm danh nhân lịch sử - văn hóa, hiểu thêm vùng đất non sông, hiểu thêm thầy cô, bạn ... lại xuýt xoa đọc dòng chữ khắc bia viết di tích Bàn Cờ Đứng đỉnh núi, nhìn sang bốn hướng thấy mênh mông sương mờ ảo màu xanh núi rừng xanh mát Có bạn lúi húi tìm nhặt thông mang làm quà Có bạn...
  • 741

Kể về một buổi cắm trại cùng các bạn trong lớp

Lớp 4

... Lớp em chuẩn bị nhiều thức ăn bánh kẹo, bim bim, đồ uống, đồ ăn vặt để bạn đói ăn uống Khi người vui chơi thoải mái, thỏa thích đến lúc Lớp chúng em nuối tiếc buổi cắm trại...