Viết đoạn văn tiếng anh nói về một kì nghỉ của bạn

1 1.3K 3

Đang tải... (xem toàn văn)

Thông tin tài liệu

Viết đoạn văn tiếng Anh nói về một kì nghỉ của bạn. Người đăng: Hoài Anh Ngày: 12042018 Viết đoạn văn tiếng Anh nói về một kì nghỉ của bạn. Bài làm: One of my unforgettable vacations was the trip to Sa Pa last winter. I went there with my best friends. We moved there by cars and it took us 6 hours to drive from Ha Noi to Sa Pa. Arriving at 4 a.m in the morning but we stayed inside the car and waited until 6a.m to check in in the hotel. Sa Pa is the most popular attraction in Viet Nam because of its breathtaking views, mountainous sights and local cultures. We saw the mountains and climbed to the top of Fansipan – the highest mount in Indochina. We went to Cat Cat village and joint the local markets to buy handicrafts and local products. Cuisine here was specially attractive. We tried “thit trau gac bep” , “com lam”, … There was snow and it was also the first time we saw it, the feeling was actually amazing. We made a snow man and took photos with it. After 3 days, we came back Ha Noi and now we still miss the Sa Pa’s beauty. We will come back there one day, I promise. Dịch: Một trong những kỳ nghỉ không thể nào quên của tôi là chuyến đi đến Sa Pa mùa đông năm ngoái. Tôi đến đó với những người bạn tốt nhất của tôi. Chúng tôi di chuyển đến đó bằng xe ô tô và mất 6 giờ lái xe từ Hà Nội đến Sa Pa. Đến đó lúc 4 giờ sáng nhưng chúng tôi ở lại trong xe và đợi đến 6 giờ sáng để nhận phòng tại khách sạn. Sa Pa là điểm thu hút khách phổ biến nhất ở Việt Nam vì cảnh quan ngoạn mục, phong cảnh miền núi và văn hoá địa phương. Chúng tôi đã nhìn thấy những ngọn núi và leo lên đỉnh Fansipan ngọn núi cao nhất Đông Dương. Chúng tôi đến làng Cát Cát và tham gia các chợ làng để mua hàng thủ công và các sản phẩm địa phương. Ẩm thực ở đây đặc biệt hấp dẫn. Chúng tôi đã thử thịt trâu gác bếp, cơm lam, ... Có tuyết và đó cũng là lần đầu tiên chúng tôi nhìn thấy nó, cảm giác thực sự là tuyệt vời. Chúng tôi đã làm một tuyết và chụp ảnh với nó. Sau ba ngày, chúng tôi trở lại Hà Nội và bây giờ chúng tôi vẫn nhớ vẻ đẹp của Sa Pa. Chúng tôi sẽ trở lại một ngày nào đó, tôi hứa. Xem toàn bộ: Bài tập thực hành: Viết đoạn văn tiếng Anh

Viết đoạn văn tiếng Anh nói nghỉ bạn Người đăng: Hoài Anh - Ngày: 12/04/2018 Viết đoạn văn tiếng Anh nói nghỉ bạn Bài làm: One of my unforgettable vacations was the trip to Sa Pa last winter I went there with my best friends We moved there by cars and it took us hours to drive from Ha Noi to Sa Pa Arriving at a.m in the morning but we stayed inside the car and waited until 6a.m to check in in the hotel Sa Pa is the most popular attraction in Viet Nam because of its breathtaking views, mountainous sights and local cultures We saw the mountains and climbed to the top of Fansipan – the highest mount in Indochina We went to Cat Cat village and joint the local markets to buy handicrafts and local products Cuisine here was specially attractive We tried “thit trau gac bep” , “com lam”, … There was snow and it was also the first time we saw it, the feeling was actually amazing We made a snow man and took photos with it After days, we came back Ha Noi and now we still miss the Sa Pa’s beauty We will come back there one day, I promise Dịch: Một kỳ nghỉ quên chuyến đến Sa Pa mùa đơng năm ngối Tơi đến với người bạn tốt tơi Chúng tơi di chuyển đến xe tô lái xe từ Hà Nội đến Sa Pa Đến lúc sáng lại xe đợi đến sáng để nhận phòng khách sạn Sa Pa điểm thu hút khách phổ biến Việt Nam cảnh quan ngoạn mục, phong cảnh miền núi văn hố địa phương Chúng tơi nhìn thấy núi leo lên đỉnh Fansipan - núi cao Đông Dương Chúng đến làng Cát Cát tham gia chợ làng để mua hàng thủ công sản phẩm địa phương Ẩm thực đặc biệt hấp dẫn Chúng thử "thịt trâu gác bếp", "cơm lam", Có tuyết lần chúng tơi nhìn thấy nó, cảm giác thực tuyệt vời Chúng tơi làm tuyết chụp ảnh với Sau ba ngày, trở lại Hà Nội nhớ vẻ đẹp Sa Pa Chúng tơi trở lại ngày đó, tơi hứa Xem toàn bộ: Bài tập thực hành: Viết đoạn văn tiếng Anh

Ngày đăng: 11/12/2018, 17:08

Từ khóa liên quan

Mục lục

• Viết đoạn văn tiếng Anh nói về một kì nghỉ của bạn.

Tài liệu cùng người dùng